CMC thông báo tuyển Kỹ sư triển khai – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp làm việc tại Hà Nội.

Go down

topic CMC thông báo tuyển Kỹ sư triển khai – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp làm việc tại Hà Nội.

Bài gửi by cmctelecom on 9/24/2014, 2:51 pm

Thông tin tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng Kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp
Chức vụ Chuyên viên
Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề IT phần cứng/mạng
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính Nam
Địa điểm làm việc Hà Nội
Yêu cầu độ tuổi Từ 22 đến 30 tuổi
Mức lương Thỏa thuận
Số lượng cần tuyển 2
Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Phân tích yêu cầu, xây dựng phương án, giải pháp, lập hồ sơ thầu.
- Trực tiếp theo dõi, chủ động giám sát các kênh khách hàng VIP, chủ động báo cho khách hàng khi có sự cố xảy ra.
- Tiếp nhận xử lý sự cố, trực tiếp xử lý sự cố tại địa điểm khách hàng.
- Chủ trì quản lý dự án/điều phối triển khai. Giám sát tiến độ triển khai của các đơn vị, đảm bảo tiến độ lắp đặt cho khách hàng
- Trực tiếp lắp đặt, cấu hình hệ thống mạng access, cấu hình đầu cuối cho khách hàng
- Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, tiếp xúc với đội kỹ thuật của khách hàng để trao đổi về chất lượng dịch vụ, lập biên bản đối soát chất lượng dịch vụ hàng tháng.

Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng lương các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của Tổng Công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, được tạo cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương.
- Có hiểu biết tổng thể mạng lưới và dịch vụ viễn thông;
- Hiểu biết sâu về các giải pháp, thiết bị mạng phổ biến: Switch, Router, Firewall, LAN, WAN, IPS/IDS, TCP/IP, DNS, UDP, VoIP, QoS, EIGRP, BGP, OSPF, NHRP, ATM, MPLS
- Có kiến thức nâng cao về các dịch vụ: AD, Web Servers, DNS, FTP...
- Hiểu biết về các phần mềm giám sát Cacti, PRTG…
- Có chứng chỉ/ trình độ Cisco, Juniper, Sun, Microsoft hoặc tương đương là một lợi thế.
- Hiểu biết về công nghệ truyền dẫn GPON là một lợi thế
- Ít nhất 01 (năm) năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
- Sẵn sàng làm việc thêm giờ theo yêu cầu.
- Trung thực, có tinh thần học hỏi, chia sẻ. Bình tĩnh, tỉnh táo và linh hoạt giải quyết vấn đề trong mọi trường hợp, đặc biệt khi xảy ra sự cố.

Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc (viết tay) - Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao các bằng cấp liên quan;
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng);
- Bản sao Giấy khai sinh;
- 02 ảnh 4x6 (ảnh chụp mới nhất).

* Ưu tiên hồ sơ gửi qua email. (Tiêu đề email ghi rõ: Tên_Vị trí ứng tuyển, CV phải đính kèm ảnh 3x4)
Hạn nộp Hồ sơ 30/09/2014
Thông tin liên hệ Ms. Trang – Phòng Nhân sự - Công ty cổ phần viễn thông CMC(CMC Telecom)
Tầng 12, tòa nhà CMC, Lô C1A Cụm sản xuất Tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ, phường Dịch vọng hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04 71090200
Email: hn.tuyendung@cmctelecom.vn

cmctelecom
Cấp 2
Cấp 2

Tổng số bài gửi : 49
Points : 149
Reputation : 0
Join date : 24/04/2014

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết