CMC thông báo tuyển Kỹ sư triển khai - Trung tâm Giải pháp doanh nghiệp

Go down

CMC thông báo tuyển Kỹ sư triển khai - Trung tâm Giải pháp doanh nghiệp  Empty CMC thông báo tuyển Kỹ sư triển khai - Trung tâm Giải pháp doanh nghiệp

Bài gửi by cmctelecom 9/15/2014, 3:12 pm

Mô tả công việc:
• Chăm sóc khách hàng:
- Trực tiếp theo dõi, giám sát tất cả các kênh khách hàng VIP, chủ động báo cho khách hàng khi có sự cố.
- Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng trao đổi, tiếp xúc với đội kỹ thuật của khách hàng về chất lượng dịch vụ do CMC Telecom cung cấp.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật đưa ra các cách xử lý và hỗ trợ tốt nhất cho của khách hàng.
• Triển khai:
- Chủ trì quản lý dự án/điều phối triển khai cho khách hàng. Giám sát tiến độ triển khai của các đơn vị liên quan để đảm bảo tiến độ lắp đặt.
- Trực tiếp lắp đặt, cấu hình thiết bị cho khách hàng.
• Xử lý sự cố:
- Chủ động/Trực tiếp trao đổi với khách hàng khi có sự cố xảy ra
- Trực tiếp đến nơi khách hàng để xử lý sự cố nếu cần thiết.
- Trực tiếp phối hợp/điều phối với các bộ phận kỹ thuật khác (NOC, CPE, OSP) để xử lý sự cố.

* Yêu cầu
- Nam từ 25 đến 35 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương.
- Có hiểu biết tổng thể mạng lưới và dịch vụ viễn thông;
- Có kinh nghiệm 1 – 2 năm vận hành, khai thác hệ thống mạng viễn thông;
- Có kiến thức, kinh nghiệp về hệ điều hành Windows, Unix;
- Có kiến thức về các phần mềm giám sát : PRTG, Cati, Solarwinds…
- Có kinh nghiệm về networking, routing và switching TCP/IP, LAN/VLAN/WAN, NGN
- Có kiến thức về dịch vụ mạng: DNS, LDAP, Web server …
- Có chứng chỉ/ trình độ Cisco, Juniper, Sun, … , tối thiểu CCNA, có chứng chỉ CCNP là 1 lợi thế
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Sẵn sàng làm việc thêm giờ theo yêu cầu.
- Trung thực, có tinh thần học hỏi, chia sẻ, giao tiếp tốt.
- Bình tĩnh, tỉnh táo và linh hoạt giải quyết vấn đề trong mọi trường hợp, đặc biệt khi xảy ra sự cố.

* Mức lương: Thỏa thuận.

* Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động.
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.

* Hồ sơ dự tuyển
- Đơn xin việc (viết tay) - Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao các bằng cấp liên quan;
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng);
- Bản sao Giấy khai sinh;
- 02 ảnh 4x6 (ảnh chụp mới nhất).
* Chấp nhận hồ sơ gửi qua email. (Tiêu đề email ghi rõ: TÊN_Vị trí ứng tuyển, CV phải đính kèm ảnh 3x4)

* Thông tin liên hệ : Ms. Trang – Phòng Nhân sự - Công ty cổ phần viễn thông CMC (CMC Telecom)
Tầng 12, tòa nhà CMC, đường Duy Tân, phường Dịch vọng hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04 71090200
Email: hn.tuyendung@cmctelecom.vn

* Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2014

cmctelecom
Cấp 2
Cấp 2

Tổng số bài gửi : 49
Points : 149
Reputation : 0
Join date : 24/04/2014

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết