Chuyên Viên Tư Vấn

Go down

Chuyên Viên Tư Vấn Empty Chuyên Viên Tư Vấn

Bài gửi by test 7/14/2013, 1:06 pm

Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Tư Vấn
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Chứng khoán- Vàng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mức lương: 3 - 5 triệu
Mô tả công việc: - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới (một số có thể thông qua giới thiệu từ công ty, quan hệ cá nhân, báo chí, diễn đàn, hội thảo, hội chợ - triển lãm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước …).
- Mời khách hàng lên công ty tham dự hội thảo của các chuyên gia tài chính bao gồm các hội thảo chia sẻ của các chuyên gia Việt Nam lẫn chuyên gia nước ngoài do công ty tổ chức (chỉ khi có lịch cụ thể từ công ty).
- Tư vấn cho khách hàng và sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tư vấn mở Hợp đồng giao dịch cho khách hàng (cá nhân hoặc tổ chức), có thể huy động nguồn vốn nhàn rỗi từ khách hàng nếu KH không có thời gian tham gia thị trường.
- Tư vấn khách hàng sử dụng chiến lược giao dịch của Công ty, sử dụng thành thạo các công cụ kỹ thuật có trong phần mềm (có thể kết hợp với NV kỹ thuật hoạt động nhóm).
- Cập nhập các thông tin tài chính, cung cấp cho khách hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định (cả khách hàng mới và cũ). Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu (có thể liên hệ hỗ trợ từ bộ phận support 3 miền bất kỳ lúc nào).
- Báo cáo kết quả thực hiện và kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý (theo mẫu của công ty) cho người quản lý trực tiếp theo quy định.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc hướng dẫn khách hàng quản lý tài khoản giao dịch của mình (nộp, rút tiền, uỷ quyền).
- Trong thời gian đầu được hỗ trợ danh sách các khách hàng tiềm năng và được hỗ trợ từ trưởng phòng và các nhân viên Key.
- Tham gia một số hoạt động khi có giấy mời của các tổ chức, các cơ quan địa phương, các trường cao đẳng - đại học… (lưu ý: Chỉ được đại diện công ty khi được chỉ định và có giấy giới thiệu tham gia từ lãnh đạo công ty).
Số lượng cần tuyển: 9
Quyền lợi được hưởng: - Thời gian làm việc linh hoạt, thoải mái (cả nhân viên chính thức và cộng tác viên).
- Được rèn luyện trong môi trường năng động, phong cách hiện đại, nhiều cơ hội và thử thách.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo lương cứng và hưởng hoa hồng cao trên doanh số.
- Nếu đạt doanh số lương tháng có thể lên tới 5 - 8tr ( Ngoài ra còn được chia % theo doanh số)
- Có nhiều cơ hội tham dự các buổi hội thảo - trao đổi với các chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực đầu tư tài chính. Ngoài ra còn có cơ hội được cử đi học, lấy bằng tư vấn tài chính tại Mỹ và cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Được công ty hỗ trợ về môi trường làm việc, tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên làm việc (được hỗ trợ điện thoại, email, được phép chat và sử dụng các trang web - các trang mạng xã hội như 1 công cụ làm việc cho mình…)
- Có chế độ cho những người đã có công việc ổn định nhưng muốn tìm kiếm thêm cơ hội để tăng thêm thu nhập ( Chế độ Cộng tác viên)
Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
Yêu cầu khác: * Nhân viên làm việc tại công ty (full time)
- Nam, nữ (từ 22 tuổi trở lên), ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp khối kinh tế chuyên ngành Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh Doanh..)
- Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại. Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, Internet…)
- Tiếng Anh ở trình độ giao tiếp. Có khả năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt,
- Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc. Có tinh thần cầu tiến, kiên trì và chăm chỉ. Có thể sắp xếp đi học tập và công tác xa - dài ngày (nếu được đề xuất)
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng và ứng viên có khả năng thuyết trình.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, marketing du lịch, thương mại điện tử, call center, sale - sale online, telesales, online, cskh… Ưu tiên đặc biệt với người đã có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (Riêng các bạn nam khuyến khích những người có thể tham gia được các hoạt động văn hóa như: Văn nghệ, bóng đá, đi phượt “kết hợp từ thiện” và các hoạt động khác của công ty).
* Cộng tác viên và nhân viên làm bán thời gian (part–time):
- Người đã có công việc ổn định, nhân viên văn phòng muốn tăng thu nhập, mở rộng và tận dụng mối quan hệ.
- Nhân viên kinh doanh, sales thẻ, sales sản phẩm của các công ty, tổ chức bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư, bán hàng đa cấp muốn khai thác và tận dụng mối quan hệ.
- Sinh viên năm cuối các trường Đại học, Cao đẳng thuộc khối kinh tế chuyên ngành như: Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán… (Lưu ý không tuyển NV làm ở vị trí kế toán)
* Sinh viên muốn xin thực tập (trên 2 tháng – full time) tại công ty.
- Thuộc các trường Cao đẳng – Đại học tại 3 thành phố (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh) và một số tỉnh lân cận (với điều kiện sinh viên phải tuân thủ thời gian làm việc như nhân viên chính thức).
- Sinh viên phải thuộc khối ngành đào tạo là: Kinh tế, Marketing, Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh Doanh và các khối nghành liên quan đến tài chính
Hồ sơ bao gồm: - CV ngắn gọn về bản thân (có ảnh) gửi về 2 địa chỉ mail trancam@hgi.com.vn & trancam.hgi@gmail.com (đề phòng lỗi mail), sẽ có nhân viên chủ động gọi lại hẹn lịch nộp hồ sơ và phỏng vấn.

- Hồ sơ khi nộp tại công ty gồm:
+ Giấy khai sinh (BS)
+ Đơn xin việc
+ Giấy khám sức khỏe
+ Hộ khẩu (CC)
+ CMND (CC)
+ Ảnh (4 tấm 3*4 và 4*6)
+ Các bằng cấp liên quan (CC)
- Lưu ý: Hồ sơ sẽ do hành chính kiểm tra, có thể yêu cầu bổ xung khi xét tuyển vào các vị trí nhân viên nguồn hay điều chuyển sang bộ phận khác. Khi qua vòng phỏng vấn sẽ có 1 tuần đào tạo và 1 bài kiểm tra kiến thức.

Website: http://www.hgi.com.vn/
Phần Mềm: http://www.hgi.com.vn/hgi4setup.rar

Thông tin liên hệ: Mr: Cảm
Vina: 0915.522.833
Mobi: 0902.200.789
Viettel: 0979.503.863
Email: trancam@hgi.com.vn or trancam.hgi@gmail.com
HN: Tầng 3 - 4 tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh. ĐN: Tầng 6 tòa nhà Trung Tâm Tài Chính Dầu Khí, Đường 30 Tháng 4. HCM: Tầng 11, số 444 – 446, Đường CMT8

Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2013
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: KEY Nhân Sự Mr. Cảm
Địa chỉ liên hệ: HN: Tầng 3 - 4, TN Artex, 172 Ngọc Khánh. HCM: tầng 11, TN ACB, 444-446, CMT8. ĐN: Tầng 6, TN Trung Tâm Tài Chính Dầu Khí - 30 Tháng 4
Email liên hệ: trancam.hgi@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0902.200.789
THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG
Tên công ty: Công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng
Sơ lược về công ty: Tên đầy đủ: Công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng

Tên giao dịch: Hanoi Golden Financial Investment Joint Stock Company

Tên viết tắt: Hanoi Golden Investment., JSC (HGI)

Trụ sở chính: Tầng 3 - 4, tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 84-4-6261 5588/Fax: 084-4-6261 6096

Email: cskh@hgi.com.vn

Website: http://www.hgi.com.vn

Chi nhánh miền Nam: Lầu 11, số 444-446, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 08 3993 1783 - 08 3993 1785

Chi nhánh miền Trung: Lầu 6, tòa nhà Trung tâm tài chính dầu khí Đà Nẵng, Lô A2.1, đường 30/4, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0511 362 5119 / Fax: 0511 362 5117

Chi nhánh Lào: Số 19 đường Dongpaina, bản Phonsavannuae, Huyện Sisattanak, TP. Vientiane, CHDCND Lào.
Địa chỉ: HN: Tầng 3 - 4, TN Artex, 172 Ngọc Khánh. HCM: tầng 11, TN ACB, 444-446, CMT8. ĐN: Tầng 6, TN Trung Tâm Tài Chính Dầu Khí - 30 Tháng 4
Website: http://hgi.com.vn

test
Cấp 3
Cấp 3

Tổng số bài gửi : 152
Points : 450
Reputation : 4
Join date : 12/07/2013

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết